4
/
59041
Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản
doanh-nhan-nguoi-viet-so-huu-thuong-hieu-cao-cap-tai-nhat-ban
news

Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản

Thứ 2, 19/03/2018 | 10:55:21
465 lượt xem

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 17/3, hãng sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé Mamas & Papas, một thương hiệu cao cấp hàng đầu nước Anh, đã chính thức mở cửa hàng tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh bên thương hiệu Mamas & Papas tại cửa hàng đầu tiên ở Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: Tomo/Vietnam+)

Sở hữu và phân phối thương hiệu cao cấp này trên toàn Nhật Bản là doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1983, Giám đốc điều hành Công ty NAL Japan hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với công nghệ thông tin làm trụ cột đang làm thay đổi mạnh mẽ phương thức kinh doanh trên thế giới.

[Phát huy nguồn lực người Việt ở nước ngoài đóng góp xây dựng đất nước]

Đây có lẽ là một yếu tố quan trọng để Mamas & Papas đặt niềm tin vào một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin làm đại diện phân phối tại Nhật Bản.

Trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại khu mua sắm sầm uất nhất cho khách du lịch ở Tokyo là Venus Fort, Odaiba, thông tin mạng điện tử và mua sắm trực truyến Nhật Bản đã tràn ngập thông tin về Mamas & Papas.

Đây là những thế mạnh vượt trội mà Nguyễn Tuấn Anh đã mang đến cho Mamas & Papas khi chinh phục thị trường Nhật Bản.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh cùng vợ và con gái. (Ảnh: Tomo/Vietnam+)

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ bên cạnh hình thức tiếp thị, bán hàng điện tử, anh cũng kết hợp với hình thức kinh doanh truyền thống, sắp tới ngoài cửa hàng tại khu mua sắm Odaiba, Mamas & Papas cũng có mặt tại các trung tâm mua sắm danh tiếng nhất Tokyo như Roppongi, Ginza; đồng thời sản phẩm của Mamas & Papas cũng xuất hiện trên những tạp chí nổi tiếng nhất Nhật Bản như Baby-mo, Bizmom, Hers, Crea, Baby life, Luxe...

Ngoài các thế hệ sang định cư tại Nhật Bản trước hoặc ngay sau năm 1975, thế hệ trẻ như Nguyễn Tuấn Anh cũng đang dần tạo dựng được vị trí tại đất nước này.

Kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (1973-2018), những người trẻ Việt Nam đã và đang góp phần đặt dấu mốc mới cho quan hệ hai nước, một quan hệ xây dựng, tương hỗ, cùng vì sự thịnh vượng của cả hai quốc gia./.

Theo TTXVN/Vietnam+


  • Từ khóa

tetsssssssss 2

16:42 - 10/05/2022
8 lượt xem

Doanh nghiệp thua lỗ, ngân hàng lãi khủng

Hầu hết các ngân hàng đều công bố số lãi của 3 tháng đầu năm nay tăng vọt so với cùng kỳ năm trước trong khi nhiều doanh nghiệp đang gồng mình với chi phí...
08:47 - 10/05/2022
6 lượt xem

Mở 'trang mới' cho thương mại Việt - Mỹ

Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ dẫn đầu đoàn đại biểu Việt Nam sang thăm, làm việc tại thủ đô Washington D.C (Mỹ) từ ngày 11 - 17.5 tới.
08:17 - 10/05/2022
21 lượt xem

OECD dự báo Việt Nam đứng thứ 2 châu Á về tiêu thụ thịt heo

Mở cửa thị trường du lịch, trường học, nhà máy tại các địa phương hoạt động trở lại thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ thịt tăng cao. Tổ chức Hợp tác và phát triển...
16:10 - 09/05/2022
17 lượt xem

Trình Chính phủ gia hạn 125.000 tỉ đồng tiền thuế và tiền thuê đất năm 2022

Bộ Tài chính tiếp tục đề xuất gia hạn các loại thuế, tiền thuê đất, thuê mặt nước trong năm 2022 đối với các đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch...
14:06 - 09/05/2022
19 lượt xem