19
/
79215
Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam
tong-cuc-du-lich-thong-tin-ve-hang-louis-vuitton-su-dung-hinh-anh-viet-nam
news

Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam

Thứ 6, 13/09/2019 | 16:13:20
812 lượt xem

Tổng cục Du lịch thông tin xung quanh việc thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton sử dụng hình ảnh điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam như Hạ Long, Ninh Bình, Hội An trong chiến dịch truyền thông sản phẩm mới.

Hình ảnh Hạ Long trong chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Louis Vuiton 

Ngày 10/9/2019, thương hiệu thời trang cao cấp này công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (Linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính thức của hãng. Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.

Thông qua clip quảng bá và bộ ảnh LV thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton hòa quyện một cách bất ngờ.

Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của LV”.

Tổng cục Du lịch thông tin về hãng Louis Vuitton sử dụng hình ảnh Việt Nam  - ảnh 1Ninh Bình cũng là một trong những điểm xuất hiện trong chiến dịch  này

Tổng cục Du lịch cho rằng, dưới góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc LV lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Trong thời gian gần dây, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng.

Tổng cục Du lịch khẳng định, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn trong tương lai như tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Theo Nguyên Khánh/Tiền phong


  • Từ khóa

Phim điện ảnh: Nhiệt huyết thôi, chưa đủ!

Sản xuất phim điện ảnh đòi hỏi nhà làm phim phải chuyên nghiệp, hiểu biết về quá trình sản xuất phim để không xảy ra tình cảnh khốn đốn cho bản thân lẫn...
07:43 - 10/05/2022
7 lượt xem

Nghệ nhân 'khiếm thính' duy trì vốn cổ gốm Bát Tràng

Vượt lên nghịch cảnh và nỗ lực 'bơi ngược dòng', nghệ nhân Phạm Anh Đạo như thể được sinh ra với sứ mệnh giữ gìn tinh hoa còn đọng lại tại làng gốm Bát...
17:17 - 09/05/2022
11 lượt xem

'Nghe' sách tí tách mưa rơi

"Gần như mỗi tối tôi đều nghe sách nói trên mạng tầm 60 phút trước khi ngủ. Ngoài việc đọc sách in, tôi chọn sách nói vì tranh thủ được thời gian...", chị...
15:17 - 09/05/2022
9 lượt xem

Mang 'sóng biển' Trường Sa đến cực Bắc Tổ quốc

Mới đây, tại huyện Mèo Vạc (Hà Giang), triển lãm ảnh theo các chủ đề “Cực Bắc Hà Giang và Biển đảo Việt Nam”, “Khát vọng cống hiến – Lẽ sống thanh niên”...
11:14 - 09/05/2022
13 lượt xem

Làm mới cổ tích thế giới

Sau hơn một năm khai thác các truyện cổ tích Việt Nam với hình thức hoạt hình 3D và được sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, ê kíp sản xuất (Công ty...
09:49 - 09/05/2022
6 lượt xem